Bán hộp đựng rượu vang bằng gỗ, hộp đựng rượu vang bằng da giá rẻ nhất thị trường

Tạo ra những chai rượu vang là cả một nghệ thuật và bảo vệ những chai rượu vang lại là cả một sự tâm huyết. Chính vì vậy những chiếc hộp đựng rượu vang ra đời với đủ các thể loại mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu. Hộp đựng rượu vang bằng da, hộp đựng rượu vang bằng gỗ, hộp đựng rượu vang bằng giấy … thích hợp sử dụng cho rất nhiều loại rượu vang hiện có trên thị trường. Vậy đâu là nơi bán hộp đựng rượu vang giá rẻ và uy tín? 

Bài viết này sẽ chỉ ra cho bạn 3 tiêu chí khi lựa chọn công ty làm hộp rượu/ bán hộp đựng rượu vang như thế.

1/ Tìm hiểu thông tin về hộp đựng rượu mình cần mua trên thị trường
Vậy trên thị trường có những loại hộp đựng rượu nào đang được bán. Câu trả lời là rất nhiều loại hộp đựng rượu tuy nhiên 3 loại chính được sử dụng đó là hộp đựng rượu bằng gỗ, hộp đựng rượu bằng da và hộp đựng rượu bằng giấy. Tùy theo chất liệu sử dụng và cấu tạo hộp đựng rượu và giá bán hộp đựng rượu vang sẽ khác nhau.




các mẫu hộp đựng rượu bằng gỗ thông

2/ Giá bán hộp da đựng rượu vang và giá bán hộp gỗ đựng rượu có khác nhau không?
Câu trả lời là có. Giá bán hộp đựng rượu vang bằng da thường cao hơn giá bán hộp đựng rượu vang bằng gỗ cùng loại. Thông thường người ta thường bán hộp gỗ đựng rượu giá rẻ hơn bán hộp đựng rượu bằng da từ 50-100.000đ/c. Ví dụ hộp đựng rượu gỗ thông 1 chai có giá 80.0000đ thì hộp đựng rượu da 1 chai sẽ có giá tương đương khoảng 150.000đ/c…
Phương pháp in ấn trên hộp đựng rượu bằng gỗ và hộp đựng rượu bằng da cũng khác nhau




Các mẫu hộp đựng rượu bằng da có sẵn


3/ Tìm hiểu thông tin về người bán uy tín
Nếu bạn lên google search: bán hộp đựng rượu vang thì bạn sẽ ra vô số kết quả, tuy nhiên bên cạnh việc xem về giá bạn cần phải check thêm thông tin của đơn vị bán hộp đựng rượu cho bạn xem năng lực cũng như khả năng cung cấp của họ như thế nào. Ngoài ra các yếu tố như mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng cũng cần được quan tâm.



Một số mẫu túi giấy đựng rượu



bộ phụ kiện mở rượu cao cấp


EPVINA đã hoạt động trên 5 năm trong việc cung cấp hộp rượu trên thị trường, đối tác của chúng tôi không chỉ là các công ty rượu, các cửa hàng rượu lớn mà còn là các doanh nghiệp có nhu cầu làm hộp đựng rượu tặng cho khách hàng. Chúng tôi chuyên bán hộp đựng rượu bằng da, bán hộp đựng rượu bằng gỗ thông, hộp đựng rượu bằng giấy. Đặt làm theo thông số yêu cầu cho những chai rượu ngoại cỡ. Đặc biệt tồn kho sản phẩm nhiều, luôn có sẵn hàng ngay cả khi giáp tết là thời điểm hộp đựng rượu trở nên khan hiếm. Nếu bạn cần mua hộp đựng rượu số lượng lớn cần check lại sớm cho chúng tôi.

Liên hệ ngay NGAY để được báo giá bán hộp rượu tốt nhất nếu bạn đang cần mua hộp đựng rượu

Zalo/Viber  097 333 5090 (Ms Tú)

Bán hộp đựng rượu vang, bán hộp đựng rượu vang chivas, bán hộp gỗ đựng rượu, bán hộp gỗ đựng rượu vang, bán hộp da đựng rượu vang, bán hộp giấy đựng rượu vang, giá bán hộp đựng rượu vang, bán hộp đựng rượu


Latest